TRAINING COURSE

LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Hà Nội, 11-13/10/2019

 

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CÓ DỄ DÀNG?

Kĩ năng của tôi
Nhà thiết kế web 30%
Kĩ năng của tôi
Nhà thiết kế web 50%
Kĩ năng của tôi
Nhà thiết kế web 75%
Kĩ năng của tôi
Nhà thiết kế web 96%

THỜI GIAN & NỖ LỰC

Thông thường để đưa ra một chiến lược hiệu quả cần tối thiểu 1 năm và để triển khai chiến lược đó mất 3 năm.

 

NHIỀU THÁCH THỨC

Doanh nghiệp phải đối mặt với một số thách thức: dự báo được tốc độ phát triển kinh tế; xu hướng của thị trường; các đối thủ; mở rộng kinh doanh; phát triển bền vững…

 

 

PHẢI LINH HOẠT

Vì trong bối cảnh nền kinh doanh mới, có nhiều sự thay đổi đòi hỏi doanh nghiêp phải tìm cách thích ứng để phát triển, hoặc đối diện với nguy cơ rời khỏi thị trường.

 

NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU

01

CÔNG CỤ ĐA DẠNG

Trang bị kiến thức đồng bộ và phương pháp xây dựng chiến lược, để tìm ra cách thức kinh doanh phù hợp với nội lực của Doanh nghiệp và là nền tảng để các hoạt động khác đi đúng hướng.

 

02

CHIẾN LƯỢC LINH HOẠT

Thiết lập mục tiêu Chiến lược và điều chỉnh theo từng giai đoạn ở thực tế, ứng dụng các phương pháp xác định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

 

03

NỘI DUNG ĐỘC ĐÁO

Áp dụng Văn hóa Phương Đông trong lãnh đạo đổi mới

 

04

KẾT HỢP THỰC TIỄN

Kết hợp lý thuyết đúng đắn với chia sẻ thực tiễn từ các tập đoàn nước ngoài và công ty Việt Nam, đảm bảo học viên ứng dụng được một cách sâu sắc nhất. Fieldtrip tham quan doanh nghiệp.

 

THÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN:

ĐỊA ĐIỂM:

THỜI LƯỢNG:

ĐỐI TƯỢNG:

11-13/10/2019

Đại học Ngoại thương

91 Chùa Láng, Hà Nội

 

06 buổi học

 
  • Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp

  • Lãnh đạo các doanh nghiệp khởi nghiệp

  • Những người có hoài bão trở thành nhà quản trị doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

 

NỘI DUNG CHI TIẾT

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

1. Xác định tầm nhìn và tư duy lãnh đạo đổi mới. Xác định sứ mệnh của doanh nghiệp để truyền cảm hứng cho nhân viên

2. Mô hình tổng quát về Chiến lược Kinh doanh

 

 

3. Mô hình Kinh doanh BMC (Business Model Canvas)

 

4. Chiến lược giá trị trên BMC

 

5. Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh

 

01

02

LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH HIỆU QUẢ

1. Các nền tảng quan trọng của một bản kế hoạch kinh doanh hiệu quả

 

2. 5 bước thiết lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả

 

3. Phân tích & đánh giá một bản kế hoạch kinh doanh thực tế

 

4. Các công cụ đo lường, xây dựng bộ KPI đánh giá hiệu quả hoạt động

 

QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

1. Vai trò của lãnh đạo trong việc tạo ra nhận thức về sự thay đổi

 

2. Các mô hình quản trị sự thay đổi

 

3. Thay đổi và quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp

4. Các kỹ thuật thay đổi bền vững

 

03

04

VĂN HÓA ĐÔNG PHƯƠNG TRONG LÃNH ĐẠO ĐỔI MỚI

1. Các tư tưởng kinh doanh trong văn hoá Đông phương  

 

2. Văn hoá tâm linh trong quản trị đổi mới

 

3. Nhân tướng và dụng nhân

 

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

GS TS. Phạm Hồng Tung

  • Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, ĐH Quốc gia Hà Nội

 
  • Giảng dạy chương trình đào tạo quốc tế CIEE, chương trình EAP,…

 

  • Giáo sư giảng dạy online ĐH Tokyo, ĐH Quốc gia Seoul,…

 
  • Công trình khoa học tiêu biểu của ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2010

GS TS. Lê Thái Phong

  • Trưởng khoa QTKD trường Đại học Ngoại thương

 

  • Giảng viên trợ giảng tại trường Đại học Leeds, Vương quốc Anh

 

  • Chuyên gia đào tào trong các lĩnh vực: Quản trị chất lượng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị chiến lược,…

 

  • Nhiều kinh nghiệm trong đào tạo doanh nghiệp: Viettel, TID, HNX, Vinakansai, VNPT, Rạng Đông, VTV,…

 

  • Nhiều nghiên cứu trong các lĩnh vực về kinh tế và quản tri trong doanh nghiệp

 

TS. Nguyễn Thị Thu Trang

  • Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

 

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo doanh nghiệp: EVN, Viettel, Canifa, Vĩnh Hưng, Việt Vương…về các lĩnh vực Chiến lược kinh doanh, Văn hoá dn, Kỹ năng lãnh đạo

 

TS. Lê Đình Tân

  • Trưởng phòng Đào tạo; Giám đốc các dự án hợp tác phát triển Viện Việt Nam học & Khoa học Phát triển; ĐH Quốc gia Hà Nội
  • Phó GĐ đối ngoại S&B LAW

 

  • Diễn giả CEO Việt Nam

 

  • Cổ đông sáng lập Crow UK Việt Nam

 

  • Xuất bản các đầu sách về kinh tế Việt Nam

 

  • Giảng viên chính CHương trình Tiến sĩ Việt Nam học; EMBA của ĐH Ngoại thương;…

 

  • Chuyên gia hàng đầu trong đào tạo các vấn đề của Doanh nghiệp

 

TS. Nguyễn Thị Thu Trang

  • Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU 

 

  • Chuyên gia tư vấn về Sở hữu trí tuệ và Đổi mới sáng tạo, Trường Đại học Ngoại thương 
  • Một trong những người đi tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo vào giảng dạy ở các trường đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

ThS. Ngô Quý Nhâm

  • Trưởng bộ môn Quản trị nhân sự trường ĐH Ngoại Thương.

 

  • Ông là chuyên gia đào tạo và tư vấn về chiến lược và quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp: Tổng công ty Bưu chính Việt Nam, VDC, Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và Đầu tư tài chính (VIDIFI), Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí (PVFC); CMC Soft, Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Vietnam Airline, Petrolimex…

 

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU

GIỮ CHỖ NGAY để nhận ƯU ĐÃI lên tới 80%

 

 

Dành cho học viên đăng ký trước 20/09/2019